Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Làm sao để có thể kiếm tiền từ Youtube?

Trong những cách để kiếm tiền trên mạng, thì hiện nay thì Youtube đang là một chỗ để cho các bạn có thể đào ra được tiền ngay cả khi bạn đang ngủ. Đã có tới hàng ngàn người có thể kiếm được cả trăm, triệu đô la từ chính những video của họ. Vậy thì làm sao để kiếm được tiền từ video trên Youtube? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé

Làm sao để có thể kiếm tiền từ Youtube

Làm sao để có thể kiếm tiền từ Youtube?
Làm sao để có thể kiếm tiền từ Youtube?
Tại sao Youtube lại trả tiền cho người đăng video?
Không có lí do gì mà Youtube lại không trả tiền cho bạn được. Khi mà kênh của bạn có chứa video trở thành đối tác của Youtube thì ở trên video đó sẽ có quảng cáo xuất hiện. Thông thường thì khi mà bạn xem video thì bạn sẽ thấy 2 quảng cáo cơ bản, đây cũng chính là nguồn thu cao nhất từ video của bạn đấy. Quảng cáo này thường thì sẽ xuất hiện vào mỗi lúc đầu và 7 phút sau hiện lại nếu như bạn cài đặt lại cho nó.
Vậy thì vì sao mà Youtube lại trả tiền cho người đăng video? Chủ nhân của những quảng cáo này đã bỏ tiền ra để có thể thực hiện được quảng cáo trên ở trên Youtube, và Youtube đã bỏ nó lên trên video của bạn thì tiền bạn nhận được chính là tiền từ người thuê quảng cáo của của Youtube. Đương nhiên Youtube cũng sẽ ăn %, và nếu như khi xem video người xem click vào quảng cáo thì bạn sẽ nhận được tiền và nhiều hơn là nếu nếu click vào mà không tương tác với quảng cáo đó. Tuy nhiên, bạn đừng dại mà tự click hay nhờ ai đó click giùm nhé, bạn sẽ không thể qua mắt được Youtube đâu. Hãy làm ăn một cách chân chính, đây là tiêu chí hàng đầu khi bạn làm Youtube Partner.
Không chỉ riêng quảng cáo đem lại tiền cho bạn mà kể cả số lượt view hiện trên quảng cáo sẽ cũng đem lại thu nhập cho bạn ví dụ như video 30 phút trong có có 2 phút hiện được quảng cáo thì bạn cũng sẽ kiếm được tiền vì thế độ dài video cũng sẽ ảnh hưởng đến số tiền kiếm được đấy nhé.
Kiếm tiền trên Youtube như thế nào?
Đầu tiên để có thể kiếm tiền từ Youtube, bạn cần phải trở thành đối tác của Youtube hay còn được gọi là Youtube Partner. Để có thể trở thành Youtube Partner bạn thực hiện một số bước đơn giản sau.
- Tạo 1 tài khoản trên Youtube
- Xây dựng một kênh video riêng của bạn trên Youtube. Tải lên một số đoạn video và bắt đầu kích hoạt việc kiếm tiền từ video.
- Sau khi bạn đã hoàn thành một số lựa chọn về những vị trí bạn chấp nhận đặt quảng cáo, bạn sẽ được chuyển về phần quản lí video và bật kí hiệu $ ở mỗi video để có thể kiếm tiền từ video đó. Đến lúc này, nếu như bạn chưa từng đăng kí chương trình Google AdSense, thì bạn sẽ phải hoàn thành bản đăng kí này để có thể nhận được tiền.
Hiện nay, có nhiều người có thu nhập khá cao từ việc làm đối tác của youtube, họ có thể kiếm được 1000$/tháng và thậm chí hơn. Nghe như vậy bạn nghĩ có vẻ hơi hoang tưởng nhỉ nhưng không có gì là không thể.
Youtube trả tiền cho video như thế nào?
Khi bạn đã trở thành một đối tác của Youtube thì mặc định video của bạn sẽ có một tính năng kiếm tiền ở mục quản lí video và bạn sẽ chỉ viêc bật lên thôi. Khi bạn trở thành đối tác rồi thì bạn sẽ được hưởng những quyền lợi riêng mà người bình thường không có như: upload được video có độ dài trên 15 phút, bật chế độ kiếm tiền, thêm chú thích…

Khi bạn đã bật kiếm tiền lên rồi thì bạn sẽ được Youtube trả tiền theo hàng tháng nếu như video của bạn có nhiều lượt xem và click vào quảng cáo ở trên youtube. Sau khi bạn kiếm được 10$ bạn sẽ nhận được một mã pin của google và khi bạn được 100$ thì Google sẽ thanh toán cho bạn qua ngân hàng hoặc qua paypal tùy vào bạn lựa chọn hình thức thanh toán.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét