Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về Domain Authority là gì?

Domain Authority dùng để đánh giá độ uy tín và sức mạnh của tên miền, nó được phát triển bởi Moz, nó có thể dự đoán như thế nào để một trang web sẽ xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Sử dụng tên miền khi so sánh một trang web khác hoặc theo dõi "sức mạnh" của trang web của bạn theo thời gian. Việc tính toán số liệu này bằng cách kết hợp tất cả các tên miền gốc liên kết các số link liên kết khác, số lượng tổng số liên kết, MozRank, MozTrust, vv…thành một điểm duy nhất.
Domain Authority là gì?
Để xác định tên miền Authority, sử dụng cỗ máy chống lại thuật toán của Google để mô hình tốt nhất kết quả công cụ tìm kiếm được tạo ra. Hơn 40 tín hiệu được đưa vào trong tính toán này. Điều này có nghĩa là số điểm đánh giá website của bạn thường sẽ dao động. Vì lý do này, sử dụng DA là một thước đo cạnh tranh so với các trang web khác như trái ngược với một biện pháp lịch sử của các nỗ lực SEO nội bộ của bạn.

Bạn có thể tìm Domain Authority ở đâu?


Số liệu miền Authority được đưa vào hàng chục SEO và các nền tảng tiếp thị trực tuyến trên website.
Bạn có thể đo bằng cách sử dụng tên miền Authority Open Site Explorer hoặc MozBar, thanh công cụ SEO miễn phí của Moz. Moz kết hợp Authority số liệu vào tất cả chiến dịch Moz Analytics, cũng như các API Mozscape.
Chỉ số PA, DA

Định nghĩa kỹ thuật của tên miền Authority


Miền Authority là metric của Moz tính cho như thế nào một tên miền nhất định có khả năng để xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google. Nó được dựa trên dữ liệu từ các chỉ số web Mozscape và bao gồm số lượng liên kết, MozRank và MozTrust điểm, và hàng chục yếu tố khác. Nó sử dụng một mô hình máy lọc để tìm một thuật toán tốt nhất tương quan với bảng xếp hạng qua hàng ngàn kết quả tìm kiếm mà chúng tôi dự đoán chống lại.
Sử dụng Page Authority (PA) và Domain Authority (DA) như là thước đo so sánh khi làm nghiên cứu trong các kết quả tìm kiếm và xác định các trang web / các trang có thể có / hồ sơ liên kết quan trọng mạnh mẽ hơn những người khác. Trong khi số liệu cụ thể như MozRank có thể trả lời câu hỏi của link liệu phổ biến và liên kết tính có thể hiển thị số lượng nguyên liệu của các trang / trang web liên kết, các con số chính quyền là số liệu cấp cao mà cố gắng trả lời các câu hỏi, "Làm thế mạnh là các liên kết của trang này trong việc giúp họ xếp hạng cho các truy vấn trong Google?"
Chỉ số DA

Làm thế nào để tác động đến số liệu này?


Không giống như các số liệu SEO khác, Domain Authority rất khó khăn để gây ảnh hưởng trực tiếp. Nó được tạo thành một tổng hợp các số liệu (MozRank, MozTrust, hồ sơ liên kết, và nhiều hơn nữa) có tác động vào điểm này. Điều này đã được thực hiện cố ý; số liệu này là có nghĩa là để gần đúng cách cạnh tranh một vị trí nhất định là trong Google. Kể từ khi Google mất rất nhiều yếu tố, một thước đo mà cố gắng để tính toán nó phải kết hợp nhiều yếu tố, như vậy là tốt.

Cách tốt nhất để gây ảnh hưởng đến số liệu này là để cải thiện SEO tổng thể của bạn. Đặc biệt, bạn nên tập trung vào profile-link mà bạn ảnh hưởng đến MozRank và MozTrust-bằng cách liên kết nhiều hơn từ khác cũng được liên kết đến các trang.

Ủng hộ mình nhé: bếp từ , bep tu doi , bếp từ đơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét