Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Cách để tăng view video trên youtube - p1

rất là nhiều cách để có thể tăng lượt view cho các video của bạn ở trên youtube. Dưới đây mình xin chia sẻ một số mẹo nhỏ để giúp bạn tăng lượt xem cho video trên youtube một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất mà bạn không mất quá nhiều thời gian để làm nó mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Cách để tăng view video trên youtube

Cách để tăng view video trên youtube
Cách để tăng view video trên youtube
Kết bạn nhiều trên youtube
Nhiều người cho rằng youtube chỉ là một website hỗ trợ để tải video miễn phí, tuy nhiên, trên thực tế youtube được xây dựng dựa theo mô hình của một mạng xã hội. Với khả năng chia sẻ các video, bình luận, gửi tin nhắn. Youtube giờ đây đã trở thành ngôi nhà thứ hai của rất nhiều cư dân mạng thay vì Twitter hay Facebook. Để có thể thành công trên youtube cũng như thành công trên mạng xã hội, bạn cần phải có một lượng người kết nối lớn, những người kết nối này sẽ giúp bạn chia sẻ video, quảng bá và thậm chí là giúp đỡ bạn thực hiện được video trên youtube.
Viết đầy đủ các thẻ
Ngay sau khi bạn tải video lên trên youtube bạn cần điền phải đầy đủ các thẻ tiêu đề, mô tả, từ khóa. Hãy làm thật từ từ và có bước nghiên cứu từ trước trong khi nhập vào các thẻ này. Đặc biệt là khi mà bạn lựa chọn đúng từ khóa, từ khóa phải được đặt ở đầu tiêu về và xuất hiện trong phần mô tả. Lựa chọn thẻ tag thật chuẩn xác. Thẻ Tag chuẩn sẽ giúp cho video của bạn có thể dễ dàng được tìm kiếm trên YouTube. Những từ khóa tag quá nhiều sẽ khiến cho đoạn video của bạn trôi xuống dưới. Ngược lại, nếu như bạn tag đúng nội dung video đồng thời chất lượng video tốt, thì người xem sẽ tự động bị lôi cuốn vào nội dung bạn đăng tải.
Ảnh đại diện video hấp dẫn
Đây là một việc rất quan trọng để có thể tối ưu video của bạn và tăng lượt xem video trên youtube. Người dùng sẽ luôn có xu hướng nhấp vào video có hình ảnh thu nhỏ có tính hấp dẫn. Nhiều người thường sẽ sử dụng những bức ảnh nóng để có thể câu view nhưng hình thức này sẽ nhanh chóng phản tác dụng vì nội dung của video hoàn toàn không giống như hình minh họa. Chính vì thế hãy chọn cho mình một tấm hình thật đẹp, mô tả đúng nội dung của đoạn video. Nếu được thì hãy chọn một tấm hình hài hước để có thể cuốn hút người xem hơn.
Chia sẻ trên mạng xã hội
Bạn có thể chia sẻ video của mình ở các mạng xã hội của bạn facebook, google+, wordpress, blogspot…Điều này sẽ rất tốt cho video của bạn.

Còn tiếp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét