Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Cách để tăng view video trên youtube - p2

Tạo các bình luận 
Một cách nữa để tăng lượt xem video trên youtube là hãy tìm những video có số lượng xem nhiều, nổi tiếng. Tạo ra một bình luận để có thể nhận được những sự trả lời nhằm tạo sự chú ý cho video và kênh của bạn. Người đọc bình luận có thể sẽ tò mò và đến kênh của bạn.
Nếu như bạn không nhận được phản hồi từ các bình luận bạn đã thực hiện thì hãy  thật bình tĩnh, kiên nhẫn tiếp tục để tìm kiếm những video có nhiều vượt xem để tạo thêm những bình luận khác. Mục đích của việc này làm cho mọi người phản ứng lại và bắt đầu sẽ để ý đến những video của bạn. Khi người khác tạo ra những bình luận để trả lời lại những bình luận của bạn có nghĩa là bạn đã tạo được sự chú ý của mọi người đến trang hoặc kênh của mình. Hãy cố gắng kết nối vào những kênh của những người có lượt xem cao trong số những video của họ và tạo nên các bình luận.

Cách để tăng view video trên youtube

Cách để tăng view video trên youtube
Cách để tăng view video trên youtube

Chèn link và thông tin vào video
Chú thích cũng giống như thể là liên kết giữa các video vậy. Hoặc nó cũng giống như việc mà bạn thêm những thứ sinh động vào trong video. Tính năng của chú thích là đa dạng và giúp cho chúng ta làm được rất nhiều việc.
Ngoài phần chú thích của video, youTube còn cho phép người dùng chèn thêm những box hình ảnh, các đoạn link vào chính cửa sổ của video. Với biện pháp này, bạn có thể chia sẻ được những đường link tới trang cá nhân, những đoạn video khác để tạo nên sự gắn kết với người dùng. Tuy nhiên, bạn đừng nên chèn quá nhiều đường link hoặc thông tin vì nó sẽ che mất đi video cũng như gây phản cảm với người xem. Chỉ tối đa 3 tới 5 đường link là đủ.
Kết nối video, trả lời bình luận
Giả sử như bạn thực hiện được một loạt những video hướng dẫn và phải chia chúng thành nhiều phần, việc kết nối những đoạn video lại với nhau sẽ giúp mạch theo dõi được xuyên suốt, người xem sẽ không phải mất công tìm kiếm và bạn sẽ có được thêm được lượt xem trong những đoạn video của mình.
Trả lời comment của người xem cũng là một cách để có thể kết nối, nhiều người theo dõi thường sẽ có ý kiến với đoạn video, việc bạn cần giải thích tường tận trong phần comment sẽ tạo thiện chí và giúp cho người xem có được cái nhìn thân thiện về bạn hơn. Đây cũng là một cách để giúp cho video của bạn được quan tâm, theo dõi nhiều hơn nữa.
Like like và like
Đây là 2 mẹo nhỏ để giúp bạn tăng tượng xem video trên youtube. Khi bạn đăng video của bạn lên thì những người đăng ký theo dõi sẽ nhận được thông báo về video đó. Nếu như vào ngày hôm sau bạn like video đó của bạn, thì những người đăng ký sẽ lại nhận được thêm thông báo 2 lần nữa.

rất nhiều cách để có thể tăng lượt view cho các video của bạn và trên đây là một số cách tăng lượt xem video trên youtube dễ dàng nhất mà bạn lại không mất quá nhiều thời gian để có thể làm nó mà vẫn mang lại hiệu quả khá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét