Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chia sẻ những thú vị của nghề SEO

Bạn là một SEOer, bạn đang làm SEO khi nào bạn giành thời gian của mình để ngồi nghĩ về những điều thú vị của nghề SEO hay chưa? Dưới đây, mình sẽ chia một vài điều thú vị của nghề SEO mà mình tích lũy được sau một thời gian dài làm SEO.

Chia sẻ những thú vị của nghề SEO

Chia sẻ những thú vị của nghề SEO
Chia sẻ những thú vị của nghề SEO

Khi mình mới bước chân vào làm SEO, mình rất bỡ ngỡ, nhưng sau 1 thời gian dài gắn bó với nghề thì mình mới biết được rằng nó là một ngành nghề khá thú vị:

Thứ nhất:
Làm SEO thì bạn có thể thoái mái làm việc được ở ngay tại nhà, thỏa sức để sáng tạo nội dung mà không cần phải quá khắt khe theo một khuôn mẫu nào cả. Hơn thế, nếu như ngại đi làm vì trời mưa hay trời nắng thì việc đơn giản là bạn chỉ cần ngồi nhà và mở máy tính lên là được. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể được làm ở nhà, vì nếu như làm cho công ty, hay doanh nghiệp thì bạn cần phải tuân thủ theo quy định công ty. Nhưng việc SEOer chỉ cần có máy tính hoặc smartphone với mạng Internet như thế là đủ.
Thứ hai:
Những bạn chuyên đi link diễn đàn hay còn thường bị gọi là các tay chuyên spam, nhàn chán còn có những niềm vui nho nhỏ đó chính là khi có thể dẫn dắt được người đọc theo ý của mình. nếu như không tinh tế thì bạn có thể sẽ bị rơi vào cái bẫy seeding của họ.
Thứ ba:
Những cung bậc cảm xúc vui, buồn, sướng khổ trong khi làm seo cũng sẽ lên xuống theo cung bậc của từ khóa, chả khác các cung bậc tình yêu.
Thứ :
Dễ dàng có thể tự làm thương hiệu cá nhân hay phát triển các kế hoạch kinh doanh của mình chỉ với một bộ đầu óc nhạy bén và bản lĩnh lớn một chút.
Thứ năm:
Phát triển được các kiến thức đa ngành. Điểm này là một điểm khá thú vị mà không phải nghề nào cũng có được? Các bạn vừa có thể làm SEO, cũng vừa làm thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh, video cho đến đến làm marketing online và quảng cáo.
Thứ sáu:
Một điều thú vị nữa là các anh chàng SEOer giỏi thường sẽ là những anh chàng hào hoa và rất sát gái. Bởi lẽ nghề SEO đã dẫn dắt giúp cho các anh có tài ăn nói và có thể chiều lòng các chị em. Do đó, SEOer pro đã từng được so sánh trong bậc thầy cưa gái.
Nói chung, làm SEO rất thú vị và cũng có nhiều điểm hấp dẫn mà chỉ những ai làm SEO mới có thể cảm nhận được. Trên đây là một vài chia sẻ về những trải nghiệm của mình khi làm SEO.
Chúc các bạn SEOer luôn yêu nghề!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét