Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Những lưu ý khi các bạn có ý định mua backlink

Hiện nay, việc mua bán backlink đã trở thành như là một loại mốt trong làm seo. Nếu như trước đây chúng ta dành cả ngày chỉ để ngồi cày cuốc không thôi thì giờ đây, chỉ cần bạn bỏ ra vài triệu đồng đã có thể có được cả một mớ backlink từ trang .gov hoặc .edu nào đó rồi. Nhưng các bạn cũng cần phải lưu tâm tới một vài điều sau đây để có được nguồn backlink xịn mà không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang như một số bạn vẫn hay than vãn trên các diễn đàn.

Những lưu ý khi các bạn có ý định mua backlink

Những lưu ý khi các bạn có ý định mua backlink
Những lưu ý khi các bạn có ý định mua backlink
Không đặt link tại trang ít cập nhật bài
Nếu như một trang có Pagerank 7 cao ngất ngưởng đi chăng nữa, cho dù các bạn đặt link ở đó cả năm Google cũng chả biết. Đó chính là do trang đó là trang tĩnh, khi được index một lần thì Google sẽ chỉ quay lại 2 tuần một lần để có thể kiểm tra, kinh nghiệm của tôi cho thấy rằng việc các bạn đặt backlink tại những trang PR cao nhưng cả năm không thấy backlink trỏ về mặc dù admin trang đó không hề dùng một thủ thuật gì, hóa ra đó là một trang chẳng bao giờ bài nào nên sẽ chả được Google quét lại thường xuyên, thật là lãng phí!
Không đặt link trên trang có “tốc độ rùa bò”
Tốc độ load chậm của trang web sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới backlink của bạn, Google sẽ khó index các trang chậm lại cồng kềnh, nhất là đối với các trang của nhà nước, bạn hãy cố gắng chọn các trang có tốc độ load cao một chút để đặt backlink của các bạn để có chất lượng cao nhất.
Không phải cứ đuôi .gov hoặc .edu mới tốt
Các bạn có thể đặt textlink trên một blog nào đó, giá trị của nó còn cao hơn cả việc đặt trên diễn đàn, và nhiều khi bạn đặt link tại một trang nhỏ còn tốt hơn cả trang của một trường học, đơn giản chỉ là nội dung của website đó có chất hay không mà thôi, chứ không phải Pagerank cao mới tốt.
Hiện nay, việc mua backlink của govedu rất tốn kém lại không hiệu quả được như các bạn mong đợi. Đối với riêng tôi thì tôi lại không thích mua của mấy thằng cha đó, thử tưởng tượng rằng nếu tôi sẽ mua được rất nhiều backlink từ các blog thay vì chỉ mua được một link trên trang gov, tuy Pagerank của họ kém hơn nhưng lại có chỉ số active cao hơn, đăng bài thường xuyên hơn và chắc chắn thì chất lượng nội dung sẽ không thành vấn đề.
Tìm trang nhiều Index
Trong mỗi một bài viết thường sẽ mang một giá trị nhất định trong nó, và càng nhiều bài viết thì trang web đó càng có khả năng tổng hợp được nhiều sức mạnh của các Internal link, sở hữu được backlink tại các trang này là một điều tuyệt vời nhất.
Vậy thì điều mà chúng ta cần nói ở đây là: nhiều là bao nhiêu ? Cứ lớn hơn 1000 bài viết là trung bình, lớn hơn 5000 là khá, và từ 10.000 trở lên thì được gọi là nhiều bài viết.
Tổng kết

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm nho nhỏ của tôi như trên thì có thể sẽ giúp được các bạn phần nào trong việc chọn mua được các backlink có chất lượng cho website của mình.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét