Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cách thức để Seo website kinh doanh

Một thời gian trước đây, Seo chỉ đơn giản xây dựng liên kết từ các diễn đàn, đánh dấu trang, thư mục, blog, bài viết các trang web. Nhưng, hiện nay bạn cần phải cải thiện được chiến lược tiếp thị. Phương tiện truyền thông xã hội, viết blog và xây dựng liên kết là những từ hiện đang thông dụng mạnh mẽ nhất trong thời đại hiện nay.

Cách thức để Seo website kinh doanh

Cách thức để Seo website kinh doanh
Marketing truyền thông xã hội
Maketing truyền thông xã hội chính là xu hướng tiếp thị tốt nhất trong thời đại này, nơi bạn có thể dễ dàng để khuếch đại được tầm tay của bạn. Bạn hãy thực hiện một số điểm quan trọng dưới đây:
- Tham gia vào hội nhóm trên Facebook, Google+, nhóm LinkedIn liên quan đến những sản phẩm hoặc là tới doanh nghiệp của bạn
- Bạn phải sử dụng hình ảnh trong khi đăng bài trên các website truyền thông xã hội.
- Sử dụng thẻ Hash Tag thích hợp (#) khi bạn đăng lên trên trang web phương tiện truyền thông xã hội.
- Sử dụng các công cụ để có thể cải thiện được phương tiện truyền thông xã hội
- Tạo ra fapage kinh doanh trên tất cả các trang web truyền thông xã hội hiện đang phổ biến.
- Sử dụng các biểu tượng của truyền thông xã hội và các liên kết trên trang web của các doanh nghiệp.
- Tích cực gửi bài thường xuyên trên các trang web truyền thông xã hội
Xu hướng tiếp thị nội dung, blog
Blog bạn cần gửi bài viết thường xuyên có thể thúc đẩy lượng traffic và các cuộc hội thoại của bạn. Google rất thích các nội dung tươi mới. Có một số bước có thể thúc đẩy blog của bạn như sau:
B1: Hãy thiết kế một blog tốt với chất lượng cao và nội dung độc đáo
B2: Blog nên được dựa trên các xu hướng mới
B3: Tiêu đề của blog nên hấp dẫn
B4: Nội dung cần phải được trên hơn 500 từ.
B5: Thay thế các từ lặp đi lặp lại của bạn trong nội dung bằng đồng nghĩa.
B6: Làm nổi bật tất cả các đường dẫn quan trọng trong blog của bạn.
B7: Thêm tác giả và mô tả trong blog
B8: Sử dụng ít nhất một hình ảnh hấp dẫn và độc đáo trong blog của bạn giúp cho phương tiện truyền thông xã hội đăng tải.
B9: Chia sẻ bài blog của bạn trên tất cả các trang web truyền thông xã hội và các nhóm liên quan của nó.
B10: Phân tích lưu lượng truy cập vào blog của bạn bằng cách sử dụng Google Analytic.
B11: Cải thiện kết nối người sử dụng và phối hợp.
B12: Xây dựng một số liên kết cho mỗi blog.
B13: Sử dụng RSS / Atom trong trang web của bạn.
Làm nổi bật thương hiệu của bạn
Thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng và nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc tiếp thị toàn cầu. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để bạn xây dựng thương hiệu mạnh. Lưu ý để tạo ra một thương hiệu:
- Hãy làm cho trang kinh doanh/profile của bạn trên tất cả các trang web truyền thông xã hội với tên thương hiệu.
- Sử dụng biểu tượng kinh doanh của bạn ở tất cả các trang thông tin đăng phương tiện truyền thông xã hội.
- Sử dụng tên doanh nghiệp của bạn ở bất cứ nơi nào bạn đang tương tác với các doanh nghiệp khác.
- Trang web của bạn cần phải có một số trang như lãnh đạo, tôi là ai, về chúng tôi, các điều khoản và điều kiện, chính sách tư nhân, trang FAQ.
- Quảng bá thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên.

- Tạo kênh YouTube và đăng các video của bạn trên các trang web truyền thông xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét