Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Matt Cutts là ai? Bạn đã biết chưa

Xin chào tất cả các bạn! Chắc hẳn các bạn cũng đã làm việc với các thuật toán của google đã được một thời gian, vậy đứng đằng sau những thuật toàn này là ai? Chắc hẳn các bạn vẫn đang rất là thắc mắc với câu hỏi này. Câu trả lời dành cho các bạn chính là Matt Cutts. Ông là trưởng nhóm về phát triển thuật toán và phòng chống website rác, vậy Matt Cutts có đáng sợ hay không? Đối với các Spammer thì Matt Cutts là một người rất đáng sợ, còn đối với SEOer chân chính thì ông ta lại hoàn toàn không có gì là đáng sợ cả. Vậy Matt Cutts là ai?

Matt Cutts là ai?

Matt Cutts
Matt Cutts chính là người kết nối giữa Google và những người quản trị website giúp cho họ hiểu thêm về Google và những thuật toán của Google, từ đó sẽ hướng tới một thế giới nội dung chất lượng hơn.

Tiểu sử về Matt Cutts

Matt Cutts có tên đầy đủ là Matthew Cutts, ông sinh năm 1972  tại bắc Carolina trong một gia đình khá giả nên sớm có điều kiện tiếp xúc với máy vi tính. Matt Cutts tốt nghiệp cử nhân khoa học máy tính tại trường đại học Kentucky năm 1995 tiếp sau đó Matt Cutts nhận bằng Thạc sĩ Khoa học của trường Đại học North Carolina tại Chapel Hill vào năm 1998.
Matt Cutts gia nhập vào google từ những năm 2000, ông có thể được coi là những thế hệ nhân viên gần như đầu tiên của google, Matt Cutts tham gia xuyêt suốt trong những dự án giúp phòng chống spam của google.
Việc Matt Cutts cùng với cộng sự của mình phát triển ra các thuật toán như: Google Panda, Google Penguin, Google Humming Bird, Google Zebra, Google Pigeon đã góp phần loại bỏ đi những website có chất lượng kém, nội dung spam, từ đó giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.
Vậy nếu các bạnnhững người phát triển nội dung website một cách nghiêm túc và chân chính thì không việc gì phải sợ Matt Cutts mà hãy cảm ơn Matt Cutts vì ông ấy đã chia sẻ rất nhiều kiến thức SEO đến cho cộng đồng Webmaster.
Với sự chia sẻ chân thành của Matt Cutts mà rất nhiều webmaster lầm đường lạc lối đã quay về phát triển đúng hướng vì người dùng và có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm trả về.

Đơn giản các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về Matt Cutts, các bạn chỉ cần áp dụng đúng kĩ thuật SEO, không sử dụng các công cụ spam thì sẽ không có thuật toán nào có thể phạt các bạn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét