Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Seo là gì? Ai có thể học seo

SEO (Search Engine Optimization) được dịch ra tiếng việt có nghĩa là tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm của google. Để có thể hiểu rõ hơn về Seo, mình sẽ giải đáp cho các bạn một số những vấn đề cơ bản mà đa số các bạn khi mới bắt đầu tìm hiểu về Seo thường hay thắc mắc.

Seo học có khó không?

Mới chỉ biết Seo là viết tắt của từ gì thì đây chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều bạn, khi mà bạn chưa biết gì nhiều về Seo hoặc mới bắt đầu đi tìm hiểu về Seo. Mình xin trả lời rằng học Seo không hề khó, chỉ cần tìm hiểu một chút là các bạn cũng có thể tự học được rồi.
ai có thể học seo?
Ai có thể học Seo?
Như mình đã nói ở trên học Seo rất dễ nên ai yêu thích thì cũng có thể đi học được, bất kể là đang theo học ngành nghề gì. Vì những lợi ích mà nó đem lại là vô cùng lớn và có tác dụng đối với bất kể ngành nghề nào. Ban đầu bạn cứ hiểu Seo là viết tắt của từ gì là bạn đã hiểu được cơ bản về Seo. Cứ nắm rõ các định nghĩa về Seo, quy trình làm Seo là bạn đã có thể trở thành một SEOer một cách nhanh chóng và hiệu quả rồi.
Học Seo để làm gì?
Đến đây thì chắc chắn bạn đã hiểu được Seo là viết tắt của từ gì rồi đúng không? Bạn cũng đang muốn đi học Seo nhưng vẫn còn đang lơ mơ không biết là học Seo để làm gì, tại sao lại cần học Seo. Mình xin giải thích luôn để cho bạn hiểu.
Hiện nay, máy tính ngày càng được sử dụng nhiều, đa số các doanh nghiệp đều đã có website riêng để có thể quảng bá các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Hiện tại, khi muốn tìm kiếm một sản phẩm nào đó thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới việc sử dụng công cụ tìm kiếm Google Search.
Nếu như website của bạn không nằm ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm thì sẽ rất khó có thể để cho người dùng tiếp cận được với sản phẩm của bạn. Chẳng có ai có thể kiên nhẫn để tìm đến trang thứ 4 hay thứ 5 của công cụ tìm kiếm đâu. Như vậy thì chắc chắn là họ sẽ mua hàng của các trang web nằm ở vị trí đầu tiên, chứ không phải là của bạn. Seo sẽ giúp cho bài viết trên website của bạn xuất hiện ngay trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm Google từ đó sẽ tăng lượng khách hàng tiềm năng cũng như là sẽ tăng doanh số bán hàng cho công ty.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu được sơ qua về Seo, triển vọng của “nghề Seo”. Hãy nỗ lực hết mình rồi bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét