Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Tìm hiểu về SSL certificate là gì?

SSL (Secure Sockets Layer) về bản chất thì nó được coi là công nghệ bảo mật giữa trình duyệt website và máy chủ, giúpbảo vệ thông tin cá nhân của người dùng không bị đánh cắp hoặc thao túng bởi hacker.
Kỹ thuật này của nó giúp cho các website được an toàn hơn, bảo mật tốt hơn với công nghệ mã hóa đỉnh cao nó đã tạo nên một chuẩn mực mới cho website và cũng được google đánh giá rất cao.
SSL

SSL certificate là gì?

Qua những gì tôi vừa định nghĩa ở bên trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu về SSL certificate. Vậy tại sao lại có lợi cho seo? Chính bởi lẽ nó giúp cho website của bạn bảo mật tốt hơn, bảo vệ quyền lợi riêng tư của người dùng cá nhân nên nó được google hết sức yêu mến. Khi đã được Google yêu mến thì điều đó đồng nghĩa những website có SSL sẽ có thứ hạng cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm trả về.

Cách thức hoạt động của SSL

Điều này không có nghĩa là những website có SSL thì lên top, không SSL thì tụt top, nhưng một điều tôi chắc chắn với các bạn SEOer rằng Google rất thích website có SSL. Những gì mà tôi vừa chia sẻ hết sức có lợi cho các bạn học seo điều mà rất ít các đơn vị đào tạo seo chia sẻ cho học viên của mình, có rất nhiều yếu tố giúp website của bạn lên top SSL là 1 trong số đó.
SSL tốt cho seo
Ngoài việc giúp ích cho seo nó còn giúp cho những website bán hàng online có thêm uy tín trong mắt người mua hàng bởi họ sẽ tin tưởng hơn khi truy cập vào một trang web có SSL. Vì khi có biểu tưởng này thì thông tin cá nhân của người mua hàng sẽ được đảm bảo hơn như vậy giao dịch mua bán sẽ bảo đảm hơn.

Giờ đây bạn đã hiểu SSL certificate là gì và tại sao lại nên dùng nó rồi đúng không, để có thêm nhiều kiến thức bổ ích về seo maketing online. Bạn nên bớt chút thời gian tham gia một khóa đào tạo seo để có thêm nhiều kiến thức bổ ích, chúc bạn sớm thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét