Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Seo spam là gì? Tác hại của việc SEO spam

Qua bài viết này tôi và các bạn sẽ cùng tìm hiểu về Seo spam là gì, và tác hại của việc Seo spam như thế nào.

Seo spam là gì?

Seo spam

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng đề sử dụng mail hay mạng xã hội và cũng đã từng nhận được những email, tin nhắn facebook với một tần suất thường xuyên và thường mang nội dung như tuyển nhân viên, tuyển người làm partime hay gì đó. Đó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi Seo spam là gì?

Tác hại của Seo Spam?

Seo spam là việc tận dụng các thủ thuật tin học cùng với các yếu tố dễ nắm bắt sẽ thu hút hàng triệu chủ sở hữu trang web mong muốn nâng cấp website của mình theo hướng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Điều dễ hiểu là những chiến thuật được biết như hình thức seo mũ đen sẽ giúp cho trang web của bạn nâng cao đến đỉnh, nhưng nếu hành vi sai trái này bị phát hiện, dù sớm hay muộn, trang web của bạn sẽ bị cấm của hoạt động. Mà trước đó, có thể bạn không hề biết những gì đang xảy ra, bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho các dịch vụ của những spammers và các tin tặc chỉ vì họ tính phí cho bạn với mức giá rẻ hơn cho các kỹ thuật seo khác.
Seo spam

Cách tránh seo spam là gì?

Bạn đã nắm rõ các tác hại của seo spam có thể gây ra? Vậy làm sao để phòng tránh nó? Điều duy nhất bạn có thể làm chính là sử dụng các tùy chọn bộ lọc được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ mail của bạn. Tuy nhiên, spammers vẫn có một cách để có thể chui vào hộp thư đến của bạn và tránh các bộ lọc.
Họ thay đổi ID rất năng động. Chính vì vậy, lần sau khi bạn nhận được thư rác cùng với những nội dung tương tự, bạn có rất nhiều khả năng nhận được thư từ những ID khác nhau. Họ làm tương tự cho nhiều người nhận và hầu hết các lần 30% trong những người nhận bị rơi vào bẫy. Bạn có thể là may mắn nếu như bạn là một trong số 70% người còn lại.
Seo


Với sự ra đời của các công cụ tìm kiếm hiện nay, tình trạng spam và các email rác đã tăng lên một cách đáng kể. Khi một người nhắc đến seo spam là gì, nó đôi khi không phải dùng để quảng bá trang web, mà có thể là để cho vui và lừa dối hàng triệu người dùng. Hãy thể hiện mình là người dùng thông minh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét