Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Thuật toán xếp hạng mới của Google được công bố

Google mới đây đã cập nhật thuật toán xếp hạng mới “di động thân thiện sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong đánh giá xếp hạng của Google Search.
Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing đã chính thức trở thành một thuật toán xếp hạng trên Google Search.
Google đã sử dụng các yếu tố Mobile Friendly để đánh giá xếp hạng các ứng dụng điện thoại có kết quả tốt hơn trong kết quả tìm kiếm di động. Google sẽ chính thức áp dụng các yếu tố này trong thuật toán xếp hạng của mình, và các yếu tố này sẽ có tầm ảnh hưởng đến tất cả các ngôn ngữ trên toàn thế giới.
Thuật toán Mobile Friendly



Google cập nhật thuật toán

Dùng các website Mobile-friendly để nâng cao thức hạng tốt hơn trong công nghệ tìm kiếm di động
Google thông báo rằng các yếu tố xếp hạng di động của Google sẽ không chỉ làm website của bạn mang tính di động thân thiện, mà còn sử dụng điều đó để quyết định rằng website của bạn có được được xếp hạng cao trong các kết quả tìm kiếm hay không.
Thuật toán Mobile Friendly

Google nói sự thay đổi về thuật toán này sẽ gây 1 tác động rất lớn trong kết quả tìm kiếm di động, có tầm ảnh hưởng đến tất cả các ngôn ngữ trên thế giới.
Điều này sẽ được mở rộng đối với thuật toán hạ cấp xếp hạng di động được ra mắt từ năm 2013. Google  cũng thông báo thêm rằng “người dùng sẽ tìm kiếm dễ dàng hơn để có được kết quả tìm kiếm phù hợp với chất lượng cao hơn mà điều đó sẽ giúp tối ưu hóa cho thiết bị của họ”.
Google cho biết họ muốn các trang web cần chuẩn bị trước; chính vì vậy, bạn sẽ có 1 vài tháng để có thể tạo ra tính thân thiện di động cho trang web của bạn. Google cũng nói rằng họ đã thử nghiệm với các yếu tốt xếp hạng di động gần đây, và đây chính là nó.
Thuật toán Mobile Friendly

Ngay từ bây giờ, bạn có thể sử dụng công cụ “Google’s Mobile usability reports” và những công cụ thử nghiệm di động thân thiện. Bạn cũng có thể thy chúng ở hướng dẫn sử dụng di động của Google. Mobile Apps là chỉ số để Google đánh giá xếp hạng kết quả tìm kiếm trên Mobile Search.

Google cho biết thêm, ngay lúc này các ứng dụng được lập chỉ mục thông qua App Indexing sẽ bắt đầu được xếp hạng tốt hơn trên kết quả tìm kiếm di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét