Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Mẹo tối ưu Google+ tốt cho SEO


Google + có thể sẽ giúp cho bạn tăng được thứ hạng website của mình trên công cụ tìm kiếm, nhưng bạn phải dành một khoảng thời gian để tối ưu hóa trang web, hồ sơ và nội dung trên trang web của bạn. Hãy tham khảo cách để tối ưu hóa Google + trong bài viết dưới đây nhé.

Mẹo tối ưu Google+ tốt cho SEO

Bạn hãy dành một ít thời gian của mình để tối ưu hóa thông tin của bạn. Với một vài sự tinh chỉnh dễ dàng trên trang Google + và tiểu sử cá nhân của bạn, bạn đã có thể xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc để SEO thành công.
Mẹo tối ưu Google+ tốt cho SEO
- Tiêu đề
Tiêu đề chính là tên trang Google + của bạn. Tránh để cho từ khóa bất kỳ nào vào tiêu đề nó không chuyên nghiệp và sẽ có giá trị SEO nhỏ.
- Tuỳ chỉnh URL trang
Google + mới đưa ra các tính năng tùy chỉnh URL. Đây là một tin tốt cho các công ty muốn tối ưu liên kết trong tiếp thị của họ. Tùy chỉnh URL của bạn trông như thế này: https://plus.google.com/+YourCompanyName.
- Mô tả
Mô tả cho trang web của bạn kết hợp cùng với các khẩu hiệu của bạn và lần đầu tiên hai câu giới thiệu của bạn. Bạn sẽ chỉ nhận được 160 ký tự, do đó hãy làm cho họ đếm.
Đăng nội dung
Một khi bạn đã tối ưu hóa trang Google + và tiểu sử của bạn, chắc rằng bạn đã sẵn sàng để có thể bắt đầu đăng nội dung. Đây cũng là cách nhanh nhất và dễ nhất để có thể xây dựng một trang G+ chất lượng, nội dung vẫn là vua
Cấu trúc bài post G+ tốt cho SEO
Khi bạn đăng một nội dung vào Google + tiểu sử hoặc trang cá nhân của bạn, hãy làm theo các hướng dẫn này:
Chia sẻ một bản tóm tắt nội dung bạn đang liên kết tới, đừng quá dài, ngắn, đơn giản là tốt, nhưng đừng nên ngắn quá.
Không bao gồm các liên kết trong đoạn tóm tắt. Thay vào đó, hãy đặt liên kết trong khu vực tập tin đính kèm liên kết do đó, bạn sẽ nhận được lợi ích SEO của một liên kết DoFollow.
Chia sẻ nội dung
Chọn hộp thư cho phép bạn gửi email cho Google + cập chật bài của bạn vào vòng kết nối của bạn, nếu như bạn nghĩ rằng đây là một cái gì đó vòng kết nối cụ thể trong đối tượng của bạn muốn.
Sử dụng Google+ để tăng thứ hạng SEO của bạn

Với rất nhiều các thay đổi trong thuật toán của Google, điều quan trọng nhất là phải theo kịp với những gì quan trọng và ngay từ bây giờ, hãy dành một chút thời gian để có thể tối ưu hóa trang và hồ sơ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét